Monday, February 20, 2012

Glympse: I love this app!

Pasensya na talaga, hanggang ngayon hindi parin ako maka move-on sa ganda ng technology.
Kaya pala maraming tao ang kinacareer ang phone.
I never really understood why they buy such gadgets na napaka mahal.

Forever akong naiinis na Glenn doesnt advise me kung nakauwi na ba sya or what from work.
Minsan mag online sa Skype ng 1130AM na!

I was asking kuya if there is like a free tracker..dahil gino-globe tracker ko si glenn just to know if he has arrived home.

Then he mentioned me about Glympse.
Check this out..

But ofcourse hindi mageeffort si Glenn mag ON ng app and send me a link before he leaves work.
Miss call nga hindi magawa nun.
Tsk..tsk..
At! Hindi ko naman ibibigay sa kanya tong phone ko.
Pwede..kung bibili ako ng phone à iphone
Asa! 

No comments: